MSc in International Business @Lille Campus

สืบเนื่องมาจากการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในโลกธุรกิจ รวมถึงสภาวะที่มีการแข่งขันสูงมากขึ้นในเชิงธุรกิจ โดยเฉพาะอิทธิพลจากดิจิตัล กลยุทธทางการค้าและนวัตกรรมต่างๆ รวมถึงตลาดแรงานที่ล้วนแล้วแต่เต็มไปด้วยบุคลากรที่มากความสามารถ (Talent People) หลักสูตร MIB หรือ MSc in International Business (English Programme) สำหรับภาคการศึกษาเดือนมกราคม ณ สถาบันบริหารชั้นสูง IESEG School of Management (Lille Campus) จึงได้เปิดตัวขึ้นนอกเหนือจากภาคเรียนที่เริ่มในเดือนกันยายน เพื่อรองรับการความต้องการแก่นักศึกษาฝรั่งเศสและนักศึกษาต่างชาติทั่วโลก ซึ่งต้องการพัฒนาโพรไฟล์ของตนในส่วนสาขาบริหารธุรกิจและการจัดการ ทีสำคัญคือ ไม่ว่านักศึกษาจะจบปริญญาตรีสาขาใดมาก็ตามที่ไม่ใช่ BBA หรือภาคบริหารธุรกิจมาก่อน คุณก็สามารถเข้าร่วมศึกษาต่อ MIB ได้ ขอเพียงคุณมีความมุ่งมั่นอย่างแท้ใจที่จะเสริมสร้าง Double Competency ในตัวคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตลาดแรงงานในภาคเอกชน และการทำงานกับบริษัทข้ามชาติ ล้วนแล้วต้องการบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถในเชิงบริหารธุรกิจและการจัดการควบคู่

หลักสูตรแบ่งเป็นคอร์สเวิร์ค 2 เทอมหรือประมาณ 8 เดือน จากนั้นตามด้วยโปรเจ็คการฝึกงาน 4-6 เดือน ที่ประเทศฝรั่งเศส หรือที่เมืองไทย หรือที่ประเทศใดก็ได้ ขอเพียงการโปรเจ็คการฝึกงานของคุณสอดคล้องกับหัวข้อวิทยานิพนธ์ของคุณด้วยเช่นกัน (Master's Thesis) นักศึกษาไทยสามารถติดต่อขอระเบียบการสมัครได้ที่ฝ่ายรับสมัครกรุงเทพฯ (Information Desk Bangkok - InterFrance Study)

ดูข้อมูลหลักสูตรเพิ่มเติมของสถาบันได้ที่ลิงค์นี้ >> http://www.ieseg.fr/en/programs/msc-international-business-mib/mib-program/ 

Visitors: 124,265